CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Để thuận tiện cho Quý khách hàng có thể đổi trả nhận hoàn tiền từ Vua ghế Văn Phòng, chúng tôi xin được thông tin đến quý khách nội dung chi tiết của chính sách như sau:
- Dành cho Khách hàng khu vực Hà Nội:
Khi mua sản phẩm tại Vua Ghế Văn Phòng, Quý Khách được vận chuyển – lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội “theo báo giá chi tiết”. Trường hợp giao theo giờ giấc yêu cầu, giao ngoài giờ hành chính, vào tòa nhà phải xuống hầm hoặc đoạn đường xe cấm tải, Quý Khách vui lòng cộng thêm phí thuê xe ba bánh giao hộ “theo thỏa thuận tại thời điểm phát sinh”.
- Dành cho Khách hàng ngoài khu vực Hà Nội:
Vua Ghế Văn Phòng – sẽ báo chi phí vận chuyển hàng hóa đến địa điểm theo yêu cầu của quý khách.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI / TRẢ HÀNG
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Vua Ghế Văn Phòng
1. Sản phẩm chưa qua lắp đặt và sử dụng:
- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm thuộc danh mục hàng tiêu chuẩn (hàng đặt không được đổi trả) chưa lắp đặt và qua sử dụng, sản phẩm phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên của Vua Ghế
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
Quý Khách phải chịu phí 20% khi đã bóc bao bì & chi phí vận chuyển lắp đặt theo quy định - Thời gian áp dụng đổi trả hàng: Không quá 02 ngày sau khi giao hàng
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả:
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty TNHH VUA GHẾ VIỆT NAM (căn cứ vào hóa đơn VAT – biên nhận mua hàng)
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của nhân viên
– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …)
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, phiếu bảo hành)
Vua Ghế Văn Phòng sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng (Lưu ý: Sản phẩm thực tế có thể sẽ có dung sai tương đối so với kích thước mẫu mã mô tả trên website nhưng sẽ không ảnh hưởng đến tổng thể hình dáng, kích thước, kết cấu và chất lượng sản phẩm)
– Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
– Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại.093.2244.190 hoặc gửi vào email tới vuaghevietnam@gmail.com. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Vua Ghế Văn Phòng và các hãng cung cấp sản phẩm khác.
Các trường hợp từ chối đổi trả hàng:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước (sản phẩm đã được bóc thùng, lắp đặt).
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
– Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao, nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
HƯỚNG DẪN ĐỔI / TRẢ – HOÀN TIỀN
1. Địa chỉ đổi / trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng, quý khách cần kiểm tra kỹ lại hàng hóa, sản phẩm trong đơn đặt hàng. Nếu thấy có bất kỳ vấn đề xin vui lòng liên hệ ngay đến Hotline: 093.2244.190 để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm thông tin đơn hàng đến văn phòng địa chỉ : 213 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội để đổi trả hàng.
Lưu ý: Trong trường hợp quý khách không thể di chuyển đến văn phòng, vui lòng liên hệ Hotline: 093.2244.190 để được tư vấn giải pháp và cách thức vận chuyển đổi trả lại hàng.
2. Nguyên tắc hoàn tiền
– Căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng.
– Chi phí bằng số tiền mà khi khách hàng thanh toán thực tế.
3. Phương thức hoàn tiền
– Hệ thống cổng thanh toán trực tuyến
– Chuyển khoản ngân hàng.
– Hoàn tiền mặt tại trụ sở của Vua ghế Văn Phòng
Chúng tôi không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh hoặc các tỉnh thành ngoài TP Hà Nội.
4. Thời gian xử lý
Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Vua Ghế Văn Phòng – Uy tín tạo niềm tin