CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Công ty TNHH Vua Ghế Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán như sau:
1. Quy trình thanh toán
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):
– Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
– Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng của vuaghevanphong.vn
– Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
– Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
– Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
– Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
– Bước 4: Người bán chuyển hàng.
– Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:
– Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
– Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
– Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
– Bước 4: Người mua thanh toán.
– Bước 5: Người bán chuyển hàng.
– Bước 6: Người mua nhận hàng.
Với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn sẽ chỉ thanh toán khi đơn hàng đến tay của bạn và bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hóa đơn. Nếu bạn thấy giá trị trên hóa đơn không chính xác, bạn vui lòng liên hệ lại ngay cho chúng tôi qua số hotline 093.2244.190
Vua ghế văn phòng – Uy tín tạo niềm tin